29 ธันวาคม 2551


Macbook Pro ครับเป็นอะไรที่ผมจะรอซื้อตอนเรียนจบ ม.6 ครับเพราะราคามันเเพง
ตอนนี้ผมจึงใช้ Macbook อยู่ครับผมว่านะครับราคา Macbook Pro ราคาเเพงเเต่เครื่องมันเเรงกว่า Macbook มากเเละคนใช้ก็ต้อง Pro สมชื่อด้วยนะครับ ตอนนี้ผมไม่ได้ใช่อะไรมากก็เลยใช้ Macbook ไปก่อนครับผมมี Macbook อยู่ก็มีความสุ๘เเล้วครับ
I Love Macbook I Love Apple

ไม่มีความคิดเห็น: